Amsterdam eigvað ræða það eithvað eða

Hér sitt ég hér og les þessa frétt með reikandi huga til þeirra daga er ég sjálfur heimsótti amsterdam borg hórdóms og saurlífs.Eg var ungur og óreynndur maður er ég var þar og margur dreyngurinn lagðist þarna í hórdóm sem betur fer fékk ég ælupest á lá í rúminu mest allan tíman sem við vorum þarna ég og Fritz vinur minn annars hefði syndinn líklega freistað mín.Það er því með gleði í hjarta að ég les þetta því fyrir utan hórdóm og eiturlifjasölu er amsterdam ótrúlega falleg borgCool


mbl.is Hreinsað til í Rauða hverfinu í Amsterdam
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband