Hvur andskotinn

Þetta sínir spillta lögreglu landsins að störfum aðvitað var maðurinn ekkert að hótta þeim lífláti heldur hefur lögreglan lagt þessum manni orð í munn,með seðla merki í augunum hafa þeir svo farið með manngreyið fyrir dómstóla enn sem betur fer feingu þeir ekki meira enn 35 þúsund krónur,einnig væri gaman að vita hverskonar skemmdum hann hefur valdið á fangaklefanum ekki getur þetta verið sterkbigður klefi ha? nei ég seigi það enn og aftur sem betur fer tókst lögreglunni ekki að féflétta manninn


mbl.is Hótaði lögreglumanni lífláti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki í lagi með þig!!!???

Helduru að þessi peningur renni beint í vasa lögreglunar? að þetta fylgi jólabónusnum sem að þeir eiga að fá.....Það er spurning hver málkostaðurinn hafi verið, og hver hafi borgað hann?

Hann skal vera guð fegin því að þetta hafi bara verið skilorðsbundið. Það á ekki að vera í lagi með neinu móti að slá eða hóta lögreglumanni. Þetta eru skýr lögbrot.

Lögreglumenn þurfa að sætta sig við ótrúlegustu meðferðir, sjálfur þekki ég nokkra lögreglumenn og þeir hafa verið lamdir og bitnir en samt engin verið kærður. Svo þegar lögreglumenn loks kæra, þá finnst fólki þeir vera ósanngjarnir.

Diddi (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 17:22

2 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

síðast þegar ég vissi var í góðu lagi með mig lögrlegnan fær bara það sem hún á skilið með skítlegri framkomu sinni eins og  til dæmis við þennan  mann sem í sakleisi sínu er handtekin gaman væri að vita fyrir hvað enn ég get ekki ymindað mér að þetta hafi verið eithvað stórmáll

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 17.12.2007 kl. 17:36

3 identicon

Þeir eru að verða óþolandi þessir hópar sem var uppi hér á bloggheimum og gagnrýna lögregluna fyrir allt sem hún gerir. Hún er náttúrulega ekkert eðlileg þessi minnimáttarkennd gagnvart lögreglunni. Það er greinilegt að margir hér inni hafa lent "saklausir" í löggunni og eru ekki sáttir. En í alvörunni held ég að þessir and-lögreglusinnar hér inni fari að slaka á.

Sigrún (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:23

4 identicon

Þetta er auðvitað ekkert nema minnimáttarkennd að sætta sig ekki við fasistaviðbrögð lögreglunnar sem lítið er gert í..

stebbi (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:29

5 identicon

vinnubrögð átti að vera... Það er mjög margt sem lögreglan þarf að bæta til að almenningur geti bætt viðhorf sitt gagnvart henni

stebbi (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 18:33

6 identicon

Eins og hverju? Stebbi? Ha? Eins og hverju??

Steini Vigg (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 19:07

7 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

Sugrún þar sem þú ert kona þá fyrirgef ég þér þetta heimskulegu athugasemd og það er rétt hjá þér stebbi það er mikið sem lögrelan þarf að bæta til að maður getti tekið hana alvarlega svo sem gætti hún birjað á því að bera byssur ég hugsa altaf þegar ég á samskipti við lögreglunna að ég geti ekki tekið mark á henni vegna þess

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 17.12.2007 kl. 19:28

8 identicon

Úff, ég hef "lent í" löggunni, þeir töluðu við mig og tóku mig upp á stöð. Ég tafðist um tvær klukkustundir. Hræðilegt!

En einhernegin er mér alveg sama. Þeir voru að vinna vinnuna sína og töldu að ég hefði verið að gera eitthvað ólöglegt. Nú, þegar annað kom í ljós fékk ég kaffibolla og fékk svo að fara. Lítið mál, smá hlátur, takk og bless. 

Ómar (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 19:35

9 identicon

Váá ertu að djóka í mér eða?? það eru allir ósáttir við að vera teknir af löggunni en þetta er bara þeirra vinna,, sættu þig við það!! og ef þú ætlar að verað dæma allt á þessu fokking landi hvennig væri þá að þú myndir bara fara aftur þangað sem þú fæddist??

*Diljá* (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband