Fyflunum fjölgar

Jæja það eru sorgarfréttir að það muni fjölga í þessari Sprears fjölskildu þar sem það virðist ekki vera mikið um gáfumenni í henni og tel ég að þessi stúlkukynd ætti að fara í fóstueiðingu ég vorkenni barninum þar sem ég get ekki ímyndað mér það að það sé mikið í hausnum á henni!!!!!!!!!!!!!!
mbl.is Spears: Mæli ekki með kynlífi fyrir hjónaband
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning hvort um skyldleika sé að ræða þarna á milli ykkar??

Andrea (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:31

2 identicon

Já það væri óskandi að móður þín hefði hugsað eins og þú.
Farið í fóstureyðingu þegar að hún var ólétt af þér þá væri einum  minna af þöngulhausum í þessu samfélagi.

Britney (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:32

3 identicon

Held að þú ættir að hugsa aðeins áður en þú skrifar svona vitleisu, verð að segja að ég er sammála Andreu og Britney. Þú átt bá

kiddi (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:40

4 identicon

vá hvað eg er sammála folkinu herna fyrir ofan,,, og þótt þér finnst ekki mikið vera a milli eyranana a henni þá talaru ekki um a netinu að þú vilt af eikker fari í fóstureyðingi,, fóstureyðing er aðeins meira en að segja það og soldið stórt mál!! jii hvað þú átt bágt!!

Ester (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 19:53

5 identicon

Vááá ertu að djóka í mér eða,,?? geturu bara ekki hætt að tjá þig,, það nennir enginn að hlusta á þetta helvítis væl í þér,, og þú veist ekki rassgat um fóstureyðingu,, þetta er miklu meira en að segja það!! og ég held að hún britney vinkona sé bara miklu gáfaðari en þú,,!!! það sem eina sem kemur útúr kjaftinum á þér er bara kjaftæði!!!

*Diljá* (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:42

6 identicon

P.s. vissi mamma þín ekki hvað getnaðarvörn er?? og þú kannski sleppir því að eignast börn þá verða færri fífl í heiminum!!

*Diljá* (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband