Gott dęmi um ķlla uppaldan krarakkaskrķl landsins

hér ķ žessari frétt er gott dęmi um ķlla uppaldan krakkaskrķl landsins og varš mér hugsaš til ęsku minnar er ég las žessa frétt ég og Fritz vinur minn geršum ķmyslegt af okkur enn aldrei neitt sem jafnast į viš žetta,er veriš aš ala upp glępamenn ķ žessu samfélagi okkar ef ég hefši gert eitthvaš svona sem ungur mašur hefši ég umsvifalaust veriš kaghķddur,sem er kanski įstęša žess aš mér datt ekki svona neitt ķ hug.Žaš žarf aš herša uppeldiš og veita meiri aga bendi ég hér į nokkrar góšar leišir svo sem rasskellingar,hķšingar meš beltum og svo aš sjįlfsögšu gamla heimarįšinnu aš baša muninn į barninu meš sįpu sem var oft gert viš mig er ég var krakkagemlingur.Einnig finnst mér alltaf veriš aš lįtta of mikiš eftir börnum enn ef žaš vęri fariš eftir öllum žessum rįšum į hverju heimili vęri veröldinn betriJoyful


mbl.is Tįningsstrįkar ręndu verslun ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki ķ lagi,, helduru aš eikker fari aš hżša krakkann sinn eša? svona er bara ekki heimurinn ķ dag félagi,,!!

*Diljį* (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 13:39

2 identicon

Sko.. ef žś ert bara aš grķnast meš žessar bloggfęrslur žķnar..ašeins aš pirra fólk viljandi og hafa gaman af, žį er hśmorinn svosem ķ lagi. En ef žér er alvara... Žį įttu bara alla mķna samśš. Žaš hlżtur aš vera erfitt aš vera svona žröngsżnn og neikvęšur. Minni į aš ef žś smęlar framan ķ heiminn, žį smęlar heimurinn framan ķ žig . 

Andrea (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 14:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband