Aramotinn og liðnir dagar

Gleðilegt ár vinir og fjölskilda kom heim í gær þetta var æðisleg ferð bretar alltaf jafn miklir herramenn og kom mér á óvart hvað konurnar littu vel út.Annars lenti ég í því að hitta fóttbolta bullur middlesboroh það var mjög gaman eða hitt þó svo kíktum við meðal annars á cheers sem er æðislegur staður,ég held að ég sé barasta orðinn ástfanginn af london þetta var í annað skiptið sem ég hef komið þángað síðast fór ég með ömmu fyrir 7 árum.Eg gæti sagt frá ýmsu enn ég vil nú halda sumum hluttum fyrir mig,enn allavegna heimferðinn var hræðileg ég er nú þegar farinn að sakna englands og get varla hugsað um annað heldur enn trafalgar,picadyllee,the antigallican og london eye.Ætlað látta þetta gott heita í billi það eina slæma var að ég saknaði fjölskildunnar eilítið á miðnætti á gamlárskvöldCrying enn ég er búnað hitta flesta þannig ég er óðum að jafna mig


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst fólk nú alveg vera að missa sig hérna. Kemur aldrei upp í kollinn að fólki að Ólafur sé kannski ekki að meina allt sem hann segir? Nei best fyrir ykkur að æsa ykkur sem mest og svona, gott að eyða orkunni í það. Hvað skrif hans varðar, þá erum við misjöfn og höfum sem betur fer ekkert öll sama stíl. Fólk getur t.d. verið lesblind og það þarf ekki samt að segja að það sé heimskt fyrir það!

Guðmundur (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 23:30

2 identicon

Júlíus, af hverju í andskotanum ertu að svara þessari færslu ef þú hefur ekki lesið hana? Drullaðu þér bara af þessari síðu.

Júlíus? (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband