Þetta er vægur dómur

Að leggja hendur á konu er 1 versti glæpur sem maður getur framið,að kalla þetta hámarks refsingu er skömm og munn vonandi í framtíðinni verða litið til þessa dóms sem hlutts sem má aldrei gerast aftur ég skal veðja upp á það að þessi maður á eftir að brjótta af sér um leið og hann kemst út.

Réttast væri að skera undan honum og veitta honum 100 svipuhögg.

C52A28D3F548Annar finnst mér að myndin hér að ofan lísi best þeirri refsingu sem væri við hæfi!!!!!!!!!


mbl.is 8 mánaða fangelsi fyrir árás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kristur dó fyrir syndir mannana á krossinum veistu það ekki?

Jóna (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 15:15

2 Smámynd: The Jackal

Eftir að hafa lesið þrjú blogg eftir þig hef ég komist að þeirri niðustöðu að þú sért tröll (ef að svo er kallað í bloggheiminum.)

The Jackal, 14.12.2007 kl. 15:24

3 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

jú það veit ég að sjálfsögðu enn krossfesting er líka gömull og góð pyntingaraðferð sem ætti að taka upp aftur og nota á svona menn eins og ég var að skrifa um

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 14.12.2007 kl. 15:24

4 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

Hvaða endemis vitleisa er það þú getur ekkert sannað það vinur minn ég tala sannleikan og geing með hann að vopni gegn gungum eins og þér

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 14.12.2007 kl. 15:33

5 identicon

Ólafur,, þú ert þroskaheftur í hausnum!! hvað er að þér,,?? hver helduru að sé það gamaldags að nota eikkerar svona aðferðir?? við lifum í núinu sko!! geturu bara ekki farið í þitt land,, hætt að blogga og hætt að pirra alla!! Og hvar er Mosó færslan? HAHA

*Diljá* (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 14:01

6 identicon

En þér fannst samt meðferðin á Erlu Ósk í lagi.. og annarsstaðar á síðunni segirðu að konur séu heimskar. Ákveddu þig maður.

Andrea (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband