af hverju að senda þetta bréf

Það var einginn ástæða til að senda henni neitt bréf og hvað þá afsökunarbeiðni hún er glæpamaður og ekki skal biðja þá afökunar á refsingu sinni heldur fagna refsingunni,ég get ímydað mér að þetta mál sé orðið að gríni hjá kananum og þeir eigi í framtíðinni eftir að minnast þess er þeir brugðust hárétt við enn þurftu svo að biðja eitthverja móðusjúka kellingu afsökunnar.Góðir hálsar þetta mál er skömm fyrir þjóðinna og reynum að gleyma því sem first


mbl.is Harma meðferðina á Erlu Ósk
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú bara orðlaus yfir þessari undarlegu bloggfærslu þinni. Hvern ert þú að kalla móðursjúka kellingu? (reyndu svo að skrifa rétt þegar þú ert með skítkast út í fólk)

Andrea (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:15

2 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

EG SKRIFA RETT ég skrifa eins og ég skrifa ekki eins og fólk seigir mér að ég eigi að skrifa þar með hef ég persónulegan stíll

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 19.12.2007 kl. 16:19

3 identicon

Ég er búin að vera að skoða síðuna þína. Þú ert hér með skítkast út í allskyns fólk, niðurlægir konur, sakar lögregluna um valdníðslu o.s.frv. Þinn persónulegi stíll virðist vera að drulla yfir fólk og málefni sem þú þekkir ekki til. Það líður án efa ekki langt þangað til einhver fer í meiðyrðamál við þig, og þá fagnar þú líklega refsingunni, sem vonandi hæfir glæpnum.

Andrea (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:25

4 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Það er alveg furðulegt að þú skulir hafa yfir höfuð leyfi til að skrifa á opinberum vettvangi!! Dóttir mín sem er að verða 7 ára skrifar réttar en þú! Og ég leyfi mér að efast um greindarvísitölu þína!! Alla vega hlýtur þú að hafa fengið "sjúkraliða" nafnbótina í Cheerios pakka!

Hafðu svo vit á því að skrifa eitthvað uppbyggjandi í framtíðinni!!

Þorsteinn Þormóðsson, 19.12.2007 kl. 16:54

5 identicon

Voða taugatrekkingur er þetta á þessari síðu sjáið ekki að þetta er tröll, að þið skuluð vera að láta hafa ykkur að fíflum.

kalli (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 16:59

6 identicon

þú ert hálfviti.

ísak (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 17:26

7 identicon

Varðstu fyrir súrefnisskorti í fæðingu eða er mamma þín jafnvel systir pabba þíns ?

Björn (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 17:41

8 identicon

Af slefandi og rangeygðum fæðingarhálfvitum í þessu samfélagi sem við búum í, þá tilheyrir þú rjómanum.

Óskar (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 19:33

9 identicon

Í fyrsta lagi þá skrifaru EKKI rétt,, og ef þú ætlar að verað drulla yfir allt og alla á þessu landi,, drullaðu þér þá eikkert annað,, við viljum ekki sjá þig hénna ef þú ætlar að vera með skítkast yfir öllu!!

*Diljá* (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:48

10 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

éttið öll skítt

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 21.12.2007 kl. 10:35

11 identicon

Étt þú skít!!

*Diljá* (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband