Gott hjá Kannanum

þetta er ekkert óeðlilegt við það að þessari konu hafi verið vísað úr landi þar sem hún gerðist sekk um það að brjótta landslög í síðustu heimsókn sinni til Bandaríkjanna þar sem hún í veikleika sínum freistaðist til að vera leingur enn henni var heimillt.Svo finnst henni skrítið að hafa feingið svona mótökur og leitar svo í móðusíkiskasti til íslenskra stjórnvalda og gerir sig þar með að fífli ef þessi kona ætti góðan mann hefði hann bannað henni að tala um þetta við nokkurn mann því hún hefur gert fjöskildu sinni sköm til þetta myndi ég aldrei líða konunni minni og helst skillja við hana í framhaldinnu og hér nota ég tækifærið og hrósa flugvallarstarfsmönnum fyrir skjót viðbrögð takk fyrir
mbl.is Mun krefjast afsökunarbeiðni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Vá hvað þú ert klikkaður!

Það hefur marg komið fram að hún var þarna "nokkra" daga fram yfir leyfða landvist fyrir ca. 12 árum og hvað með það? það réttlætir einganvegin framkomuna sem lýst hefur verið.

Ef þetta "á" að vera fyndni eða grín þá ertu algerlega að skjóta sjálfan þig í fótinn.

Spurning hvort þér líkaði nokkuð að vera hinummegin borðsins í svona máli, fórnarlamb, þolandi eða hvað það kallast, ætli yrði svona hátt á þér risið þá?
Já og ætli sé ekki litið á þig sem "góðann kvenkost" með svona fínar skoðanir til hjónabands og framkomu við konur.

Kv EJE

p.s. Bara ferðamaður um netið sem var "óvart" innskráður þegar ég rakst á þetta rugl þitt.

Eggert J. Eiríksson, 13.12.2007 kl. 19:06

2 identicon

Ef þú hefðir nú kynnt þér málið nógu vel. Þá var þetta ekki fyrsta heimsókn hennar síðan þetta "lögbrot", og því mjög dularfullt að hún var stoppuð í þetta skipti frekar en áður.

Málið snýst nú líka um margt annað en það eitt að hún hafi verið stoppuð! Ef henni hefði verið bannað að fara inn í landið og send heim með næstu vél, þá hefði þetta ekkert orðið svona mikið mál. Þarna var henni ekki gefið að borða í 12-16 klst og fékk ekki að hafa samband við einn eða neinn sem gat aðstoðað hana!

Birkir Örn (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 19:24

3 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Það eru tugir þúsunda manns sem koma ólöglega til Bandaríkjanna á hverju ári sem er að verða að óviðráðanlegu vandamáli. Flestir koma ''undir radarinn'' yfir  Mexíkönsku landamærin.

Lög eru jú gerð til að þeim verði framfilgt. Það má segja að þeir hefðu átt að setja konuna beint á næsta flug til baka.

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 13.12.2007 kl. 19:33

4 identicon

Í fyrsta lagi þá veit ég ekki hver þessi Kanni er, og hvað það þýðir fyrir hana að hafa verið sekk og hvað var það sem hún brjótti. Ég held að þú sért að tala út um rassgatið á þér. Hættu því!!!

Með vinsemd og virðingu

Þorleifur Jónsson

Þorleifur Jónson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 19:34

5 identicon

Eins og einhver sagði á blogginu hennar... ætli það sé tilviljun að þeir sem skjóta stelpugreyið svona niður mundu ekki ná 3. bekkjar stafsetningarprófi í grunnskóla?

JS (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 19:55

6 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

þetta sníst ekki um það hvernig ég rita heldur að þetta voru hárétt viðbrögð hjá starfsfólki JFK flugvallarins og ætti að verðlauna þá fyrir þetta

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 13.12.2007 kl. 20:03

7 identicon

Sér fólk virkilega ekki að sá sem heldur úti þessari síðu er skólabókardæmi um tröll?

Miðað við íslenskukunnáttuna ætti hann að vera í þjóðskrá. Svo er ekki. Smá rannsóknarvinna til að eyða efanum.

Jón Gunnar Ásbjörnsson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 20:36

8 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

kallar mig tröll hvurn andskotan meinarðu maður ég er ekkert tröll heldur maður og ætti það að vera nóg.Enn nei ekki er er ég í þjóðskránni þar sem ég bjó ekki á landinnu þorra æsku minnar heldur Þyskalandi með móður minni

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 13.12.2007 kl. 20:43

9 Smámynd: Guðríður G J Chitow

Það er alltaf sama sagan með Íslendinga ,eins og að annara landa lög koma þeim ekkert við. 

Guðríður G J Chitow, 13.12.2007 kl. 20:51

10 identicon

Ef þú ert íslenskur ríkisborgari þá ertu í þjóðskránni, sama þótt þú hafir búið eða býrð ennþá erlendis. Ég trúi ekki að ég sé að tala við tröll.

Jón Gunnar Ásbjörnsson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 20:54

11 identicon

Veistu það Olafur Alexander Lúkas Alvaro, ég ætla ekki að detta niður í skítkast því ég vorkenni þér... Alla vega ekki mikið... Þetta snýst hins vegar að vissu leyti jú um það hvernig þú skrifar því menn sem taka á mark á þurfa a.m.k. að geta tjáð sig á skíran hátt.

Til gamans hef ég tekið saman villurnar sem þú gerðir í þessum pistli þínum, þú lærir þá kannski einhver ný orð yfir jólin.

  • Kananum (ekki Kannanum)
  • ÞAÐ er ekkert óeðlilegt við það (ekki þetta er ekkert óeðlilegt við það)
  • sek (ekki sekk)
  • brjóta (ekki brjótta)
  • lengur (ekki leingur)
  • en (ekki enn)
  • heimilt (ekki heimillt)
  • . Svo (ekki .Svo)
  • fengið (ekki feingið)
  • móttökur (ekki mótökur)
  • móðursýkiskasti (ekki móðusíkiskasti)
  • fjölskyldu (ekki fjölskildu)
  • því hún hefur gert fjöskildu sinni sköm til þetta myndi ég aldrei líða konunni minni <--- Þessi setning er með öllu óskiljanleg
  • skilja (ekki skillja)
  • framhaldinu (ekki framhaldinnu)
Þar að auki vantar að sjálfsögðu punkta og kommur (þessi tákn manstu: .  ,  ) á ýmsum stöðum í þessa málsgrein en ég leyfi þér að finna út úr því sjálfur.

Erla Ósk var ekki "sekk" um eitt né neitt. Hún var hins vegar sek um að hafa farið 3 vikur fram yfir landvistarleyfið árið 1995. Eftir það hafði hún komið til Bandaríkjanna án nokkurra vandræða (sem þú hins vegar gerir þér ekki grein fyrir í þessum pistli). Á 12 árum ætti þetta 3ja vikna brot að fyrnast. Þetta snýst hins vegar ekki um það að henni hafi verið vísað úr landi. Hún kvartaði aldrei yfir því. Þetta snýst um meðferðina á henni. Ég nenni ekki að tíunda öll þau mannréttindabrot sem voru framin því ég tel þig, þótt slefandi og rangeygður þú sért, geta lesið færsluna hennar í heild sinni og dregið ályktun út frá henni. Ef lestrarkunnáttan er svipuð og skriftarmennskan þá getur þú óskað eftir netfanginu mínu og ég skal leiða þig í gegnum pistilinn hennar og útskýra öll flóknu orðin.

Ég get sagt þér það að stoltari fjölskyldu getur þú ekki fundið. Mér finnst frábært að sjá hvernig systur mín hefur meðhöndlað þetta mál og ég er að springa úr stolti yfir að eiga hana að.  

Mín loka orð til þín verða vitnun í ekki ómerkari mann en Benjamin Franklin:

"Those who give up essential liberties for temporary safety, deserve neither liberty nor safety"  

P.S. Jón Gunnar, ég er ósammála þér. Miðað við íslenskukunnáttuna ætti hann að vera af öðrum uppruna.

Óskar Örn Arnarson (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 21:11

12 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

það er augljóst að þetta blogg er bara menntaskóla djók.

En engu að síður alvarlegt djók.

Sumt af því sem hér er sagt varðar við lög, eins og að hóta fólki lífláti.

Ef þetta er örvæntingarfull tilraun til að fá athygli, þá mæti ég með að þú endurskoðir aðferðafræðina.

Vilhelmina af Ugglas, 13.12.2007 kl. 23:13

13 identicon

Eftir svar Óskars steinheldur tröllið kjafti. Enda hefur það ekkert að segja þar sem það kom sér í sjálfheldu. Og viti menn, það er sólarupprás!

Manni (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 05:36

14 identicon

Látið ekki svona við manninn.  Hann er útlendingur og er að reyna að skrifa íslensku.  Mér finnst framkoma ykkar við hann til skammar og jaðrar við hreinan rasisma........  Þessi Óskar Örn er að níðast á manninum og gera lítið úr honum.  Svo eruð þið að gagnrýna Bandaríkjamenn fyrir þeirra framkomu við útlendinga.  Ef þetta kallast ekki að kasta steini úr glerhúsi, þá veit ég ekki hvað það er.

Símon Þrastarson (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 10:54

15 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

eg er ekkert helvíttis tröll hvað í andskotanum sem það á nú að þíða

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 14.12.2007 kl. 13:12

16 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Kannski ekki tröll , en þú reiðir vitið greinilega ekki í þverpokum og ef þetta á að vera grín er það afar misheppnað og sauðskt.

Georg P Sveinbjörnsson, 15.12.2007 kl. 15:59

17 identicon

Að sjálfsögðu geri ég lítið úr honum Símon. Ef einhver ætlar að skrifa um fjölskylduna mína, kalla hana Erlu fífl og segja hana vera til skammar. Þá hlýturðu nú að gera þér grein fyrir því að rasismi kemur málinu ekkert við þótt vegið sé að stafsetningarkunnáttunni. Auk þess er ég ekki viss um að þessi einstaklingur sé til ef út í það er farið. Skrif hans eru stórfurðuleg og ýmislegt sem ekki passar, svo sem nafnið Alvaro... sem er ekki þýskt.

Óskar Örn Arnarson (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband