sorgleg frétt

þetta er sorglegt að heira þar sem dauðarefsinginn hefur laungu síðan sannað mikilvægi sitt og finnst mér þetta enn 1 dæmið um það að heimurinn er á hraðleið til djöfullsins ég seigi nú bara ekki meira í þetta skiptið
mbl.is Dauðarefsing afnumin í New Jersey
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Dauðarefsingar hafa ekkert mikilvægi. Þær hafa ekkert meira forvarnargildi en langtímafangelsi. Dauðarefsingar eru því af hinu vonda enda eru þær hrein og klár villimennska. Dauðarefsingar hafa alsrei leitt neitt gott af sér.

Dauðarefsing er því ekki réttlæti heldur hefnd.

Sigurður M Grétarsson, 14.12.2007 kl. 13:27

2 Smámynd: Haukur Hólmsteinsson

Vill fólk í guðana bænum hætta að lesa þetta tröll... hvað þá að kommenta við hann.
Hann er bara eitt annað sorglegt framlag til forheimskunar í þessu landi

Haukur Hólmsteinsson, 14.12.2007 kl. 13:44

3 Smámynd: Olafur Alexander Lúkas Alvaro

ekki finnst mér þú hafa efni á þessum orðum vinur þar sem þú ert sjálfur að kommenta hjá mér og svo seigir maður athugasemd meðan ég mann

Olafur Alexander Lúkas Alvaro, 14.12.2007 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband